Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Hải Dương chính thực nhận Khu công nghiệp Cẩm Điền

Công ty TNHH VSIP Hải Dương đã chính thức nhận chuyển giao Khu công nghiệp (KCN) Cẩm Điền - Lương Điền, giành quyền thực hiện dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng KCN này với tổng số vốn đầu tư là 1.185,5 tỷ đồng.

ATA Real: cho thue van phong saigon trade centercho thue van phong indochina parkcho thue van phong fideco


VSIP chính thức nhận chuyển giao KCN Cẩm Điền - Lương Điền

Ngày 20/4, ông Nguyễn Mạnh Hiển, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã có buổi làm việc với Công ty TNHH VSIP Hải Dương về việc tiếp nhận và triển khai dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Cẩm Điền - Lương Điền (thuộc huyện Cẩm Giàng). Lãnh đạo tỉnh cũng đã trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án cho VSIP. Dự án có quy mô 150 ha, tổng số vốn đầu tư là 1.185,5 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Mạnh Hiển đã đề nghị, sau khi nhận chuyển giao, VSIP Hải Dương cần tập trung các nguồn lực để sớm triển khai xây dựng dự án, thu hút nhà đầu tư, đưa KCN Cẩm Điền - Lương Điền vào hoạt động trong thời gian nhanh nhất.

KCN Cẩm Điền - Lương Điền đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập từ năm 2008. Trước đây, dự án này do Công ty TNHH Phúc Hưng làm chủ đầu tư, nhưng bị chậm trễ trong việc triển khai và công tác thu hút đầu tư gặp khó khăn.

Trước tình trạng đó, Công ty TNHH Phúc Hưng đã chuyển nhượng dự án cho Công ty CP Phát triển đô thị và KCN Việt Nam Singapore (VSIP) với diện tích đất khoảng 150 ha, tổng vốn đầu tư khoảng gần 1.185,5 tỷ đồng, thời hạn thực hiện dự án là 50 năm.

Sau khi nhận chuyển giao, VSIP đã và đang gấp rút hoàn tất các thủ tục cần thiết. Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương, đại diện VSIP đã đưa ra một số kiến nghị nhằm sớm đưa KCN vào hoạt động, như: thay đổi vị trí nút giao giữa Quốc lộ 5 với KCN để tạo thuận lợi cho các phương tiện ra, vào; giải quyết dứt điểm việc một số hộ dân có đất thuộc KCN nhưng chưa nhận tiền bồi thường. Đồng thời, sớm hoàn thiện việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ Công ty Phúc Hưng về VSIP; khẩn trương tiến hành xây dựng hệ thống cung cấp điện, nước sạch cho khu vực này và nghiên cứu phương án mở rộng KCN trong tương lai.

(Theo Diễn đàn Doanh nghiệp Online)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !