Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân hạ tầng hoàn chỉnh sát trung tâm

căn hộ Nguyễn Lương Bằng phú xuân là dự án căn hộ giá rẻ tại Huyện Nhà Bè ngay đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân được kiến tạo với mục tiêu mang đến cho khách hàng loạt sản phẩm căn hộ chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với "không gian sống XANH" lớn ngập tràn, đây có thể ví như một “ốc đảo” ngay giữa trung tâm Sài Gòn mà hiếm dự án nào có được. dự án Nguyễn Lương Bằng hạ tầng hoàn chỉnh


Nguyễn Lương Bằng
Hoặc xem chi tiết thông tin dự án căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân tại đây:Giá trị an cư tại căn hộ Orchid Park mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex tiếp tục giới thiệu đến thị trường chung cu orchid park nha be tọa lạc ngay mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, vị trí của căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân cũng rất đắc địa. căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, căn hộ Nguyễn Lương Bằng phú xuân chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.
Khu đô thị dự án Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” CDT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…
Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Châu á hiện đại cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 9.171 m2, 2-3PN, chung cu orchid park nha be sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.
Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Huyện Nhà Bè cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !