Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Dự án chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè có sự quan tâm lớn từ khách hàng nước ngoài

CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, CDT dự án, chính thức ủy nhiệm LLGroup trở thành đơn vị tư vấn và tiếp thị độc quyền can ho orchid park phu xuan . Sự kiện này có ý nghĩa vô cùng trọng đại đối với công ty, khẳng định được uy tín và thương hiệu của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex trên thị trường bất động sản, cũng là một lời cam kết với khách hàng về chất lượng và độ tin cậy. dự án Orchid Park sân vườn bao quanh


Orchid Park
Chắc chắn quý khách nên tham khảo bài viết này:Căn Hộ Orchid Park được hiểu như thế nào về khách hàng
Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Phú Xuân Huyện Nhà Bè, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. can ho orchid park phu xuan nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành phố thuộc TP.HCM. dự án chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. dự án chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè nằm tại Huyện Nhà Bè, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.
Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Yếu tố an ninh, an toàn tại dự án chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè khi sống trong dự án căn hộ Orchid Park chắc chắn được CDT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.
Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: CTY Hiệp Nguyên, Đơn vị thiết kế cảnh quan: {don_vi_thiet_ke_canh_quan} tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Nam Sài Gòn. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy orchid park phú xuân được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của dự án chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua can ho orchid park phu xuan.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 1 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại can ho orchid park phu xuan chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Các căn hộ tại dự kiến sẽ có mức giá từ 14.3tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè mang lại. Với dự án chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè diện tích 57m2 giá bán 800tr/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.
Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của dự án chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 905222379

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !