Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2 vị trí quá đắc địa

Can ho Dao Kim Cuong hoàn thành tháp căn hộ đẹp nhất Brilliant nổi bật và có sức hấp dẫn nhất Đảo Kim Cương, ấn tượng với diện tích căn hộ lớn 600m2 tạo nên không gian sống siêu rộng. Sỡ hữu căn hộ tại Căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2 gia chủ có thể tận hưởng phong cách sống nghĩ dưỡng ven sông tại nơi được mệnh danh là “ngọc trong miệng rồng”ở Tp. Hồ Chí Minh.
Thời điểm gần đây rất nhiều chủ đâu tư tung ra thị trường với nhiều phân khúc khách nhau, nổi bật nhất vẫn là Căn hộ Citi Soho Quận 2 của chủ đầu tư Kiến  Á, hay Hado Centrosa của tập đoàn Hà Đô. Được đầu tư bởi các chủ đầu tư lớn Citi Soho Quận 2 và Centrosa Garden Quận 10 đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Vị trí Căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2

Gia chủ mỗi căn hộ tại Brilliant hoàn toàn có thể ghi dấu ấn cá nhân trong không gian riêng tư rộng lớn của riêng mình. Đặt tại phòng khách rộng lớn chiếc thảm cao cấp cỡ lớn hay trưng bày hòn non bộ đẹp mắt. Thiết kế tại Brilliant hướng đến giá trị gia đình, nên không gian bếp tại đây rộng, không gian thoải mái, vật dụng được bố trí, xắp sếp tỉ mỉ và tiện dụng vì đó là nơi quây quần đầm ấm trong bữa ăn thường nhật hay buổi tiệc cùng bạn bè, người thân. Mỗi ngôi nhà tại Brilliant mang vẻ đẹp hài hòa, không quá xa hoa, nhưng cũng không đơn điệu, không gian luôn ấm cúng và gần gũi để bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất bên gia đình.
Tương lai của con luôn là mối bận tâm của cha mẹ, luôn hướng đến sự phát triển toàn diện và cân bằng của trẻ. Việc chọn một không gian sống rộng lớn, yên bình với các hoạt động ngoài trời để trẻ thoả sức chơi đùa, học tập là cách tốt nhất để con trẻ phát triển từng ngày. 85% diện tích là mảng xanh bao phủ cùng yếu tố phong thủy tốt lành, Đảo Kim Cương là cuộc sống đáng mơ ước của trẻ em, nơi các em có thể chơi những trò chơi tuổi thơ chỉ có ở vùng quê như như câu cá, thả diều ngay giữa lòng thành phố hiện đại. An ninh đảm bảo 24/24, cha mẹ sẽ an lòng khi để con trẻ vui chơi tại Đảo Kim Cương.
Đảo Kim Cương được xây dựng như một “Đảo Thiên Đường” giữa lòng thành phố, không chỉ  đầu tư vào cảnh quan mà còn chú trọng phát triển tiện ích như siêu thị, hồ bơi 2300m2 đạt chuẩn quốc tế, nhà hàng BBQ, đường đi bộ ven sông, công viên nước trẻ em, thư viện ngoài trời và vườn hoa … đảm bảo cho một không gian sống tiện nghi, chan hòa thiên nhiên .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !