Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Dự án chung cư My Paradise Sơn Kim Land hướng đến những gì hoàn hảo

(https://saigoncenters.blogspot.com/) Dù bạn đang có ý định mua căn hộ để ở hay mua căn hộ để đầu tư thì dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 chính là sự quyết định hoàn hảo và thông minh. chắc chắn dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 là quyết định đúng và tối ưu lúc đem so sánh với các chung cư cao cấp khác đang cùng lúc triển khai trên thị trường chung cư My Paradise tầm nhìn bao quát


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2

Tọa lạc tại khu đô thị Thủ Thiêm xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Hơn nữa dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 sở hữu với Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

chủ đầu tư liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại dự án chung cư My Paradise Sơn Kim Land như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… dự án chung cư My Paradise Sơn Kim Land gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Và một dự án khá lớn nằm gần My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao Thủ Thiêm, nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đó chính là các căn hộ tại đây sở hữu diện tích linh hoạt với 1 – 2 phòng ngủ. Mỗi căn họ được thiết kế thông minh giúp chủ nhân dễ dàng bố trí đầy đủ công năng, tối ưu hóa không gian bằng phong cách thiết kế và vận dụng nội thất thông minh. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách châu á hiện đại hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.

Chỉ chiếm 40% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, dự án chung cư My Paradise Sơn Kim Land dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của châu á hiện đại. Khi bàn giao, My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 6 tỷ/căn mà thôi.

Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án dự án chung cư My Paradise Sơn Kim Land trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Phòng kinh doanh Hotline - (+84) 903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

1 nhận xét:

Nam Sài Gòn Homes nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !