Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 - Giá trị gia đình bền vững

Gem Riverside Quận 2 - Một sản phẩm ưu tú của phân khúc chung cư căn hộ , dự án Gem Riverside Đất Xanh được kiến tạo với mong muốn mang đến cho người dân Sài Thành có thêm một lựa chọn đáng giá cho cuộc sống gia đình. ban can ho Gem Riverside trong khu đô thị Gem Riverside Quận 2 hội tụ đủ những yếu tố “ thiên thời – địa lợi – nhân hòa ” để trở thành hình mẫu trong  phân khúc chung cư căn hộ phía Nam Sài Gòn trong tương lai không xa. khu căn hộ Gem Riverside trải nghiệm khác biệt


Gem Riverside
Xem thêm thông tin hấp dẫn của dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2:Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Khu Nam Rạch Chiếc nói chung và ban can ho Gem Riverside nói riêng có tầm quan trọng chiến lược trong trong việc phát triển cảnh quan đô thị Nam Sài Gòn. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại mặt tiền Nguyễn Duy Trinh, Huyện Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Huyện Quận 2, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.
Tại , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Không chỉ vậy, bản thân cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. chung cư căn hộ được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.
Gem Riverside Quận 2 được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Trong dự án này, Đất Xanh hợp tác với nhà thầu xây dựng là An Phong - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. An Phong thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.
Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Huyện Quận 2 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.
Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 có chủ đầu tư là công ty Đất Xanh, được thi công bởi công ty An Phong. Hai công ty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BDS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !