Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án chung cư Stown – Sức nóng mới trên thị trường bất động sản

(https://saigoncenters.blogspot.com/) chung cu Stown Tham Luong Quan 12 đang nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng, bởi đây là phức hợp đầu tiên của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn có đầy đủ các sản phẩm nhà ở trong cùng một quần thể bao gồm: Chung cư, biệt thự (biệt thự song lập, biệt thự đơn lập), Liền kề, đặc trưng tại đây sẽ có quần thể công viên cây xanh, hồ cảnh quan hết sức hấp dẫn. dự án chung cư Stown tài chính linh hoạt


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Stown Tham Lương nằm trên mặt Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Khu chung cu Stown Tham Luong Quan 12 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận Tân Bình, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Hoàng Văn Thụ. dự án chung cư Stown kết nối dễ dàng quận Tân Bình có địa lý bằng phẳng, cao trung bình từ 4 – 5m, cao nhất là khu sân bay từ 8 – 9m, hạn chế tối đa được tình trạng ngập lụt, trên địa bàn quận có kênh rạch và còn đất nông nghiệp. Bên cạnh đó, quận Tân Bình còn được đánh giá là một trong những khu vực phát triển sầm uất, mật độ cư dân đông đúc vào bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Môi trường sống ở đây cũng rất ổn định với an ninh tốt và điều kiện đi lại cũng tương đối thuận lợi.

Ngoài vị trí trung tâm, dự án Stown Stown Quận 12 còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường BDS hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại Stown Stown Quận 12 Bên cạnh đó, dự án chung cư Stown cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện chủ đầu tư cho biết. Có thể nói, phong cách sống tại Stown Stown Quận 12 trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, Stown Tham Lương được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Stown Stown Quận 12 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ đag cập nhật..... Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng đag cập nhật..... Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Ngân hàng đag cập nhật.... bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án chung cư Stown của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Với đẳng cấp đó,dự án chung cư Stown thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !