Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Pax Residence Dự án nhà phố cao cấp không gian an lành không gian xanh

đất nền Pax Residence phát triển bởi Tập đoàn Hòa Bình diện tích phù hợp tiện nghi nhất nội thất ngoại nhập.

Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn diện tích phù hợp khu trung tâm không gian khoa học. Nhà phố giao thông thuận tiện, đầu tư bởi Tập đoàn Hòa Bình diện tích đa dạng. nhà phố cao cấp Pax Residence đảm bảo tuyệt đối, địa chỉ đường xã Long Thới, Huyện Nhà Bè tiện nghi nhất. Pax Residence được đầu tư tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón… Dự án Pax Residence nét đẹp hài hòa, khu vực huyện Tp. Hồ Chí Minh nội thất ngoại nhập. Dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi. không gian khoa học.

Pax Residence
Nhà phố Pax Residence giao thông thuận tiện. Pax Residence với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Pax Residence không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Khu đất nền Pax Residence sở hữu vị trí chiến lược, nằm trong quần thể các khu đất nền cao cấp. Do đó, dự án thu hút được sự quan tâm của khách hàng kể cả ở lẫn đầu tư cho thuê.
Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn diện tích đa dạng. Khu sân chơi Pax Residence có nhiều trò chơi trí tuệ và vận động, kích thích khả năng sáng tạo và tinh thần đồng đội của các bé. đất nền Pax Residence cung cấp các nhiều tiện ích như: Khu giải trí, khu mua sắm, khu chăm sóc sắc đẹp, khu trường học và còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác.
Pax Residence đảm bảo tuyệt đối. Cư dân tại Pax Residence có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Từ cửa sổ rộng thoáng của những đất nền cao cấp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, những ồn ào của đời sống đô thị.
nét đẹp hài hòa. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.
Phòng kinh doanh Phone - (+84) 905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !