Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Khu căn hộ chung cư Aurora Residences tiện ích phù hợp nội thất đẹp

Sở hữu chung cư Aurora Bến Bình Đông nghĩa là bạn đang sỡ hữu cho mình cuộc sống chất lượng, môi trường sống tiêu chuẩn, đảm bảo lâu dài và là sự đầu tư hấp dẫn cho cuộc sống tương lai và sinh lợi nhuận từ việc cho thuê lại. bán căn hộ orchid park phú xuân chính là 2 lợi ích hấp dẫn bất cứ quý khách hàng nào cũng mong muốn có được. dự án căn hội Aurora Residences tiện ích phù hợp


Aurora Residences
TÌm hiểu thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
Sở hữu tọa độ vàng: bán căn hộ orchid park phú xuân là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm Quận 8, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như chung cư Aurora Bến Bình Đông. Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của bán căn hộ orchid park phú xuân có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… khu căn hộ chung cư Aurora Residences, đội ngũ nhân lực và những công nghệ hiện đại được tận dụng tối đa để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo vệ tốt nhất cuộc sống của cư dân. bán căn hộ orchid park phú xuân là nơi an toàn, riêng tư, yên bình nhất, cư dân hoàn toàn được hưởng thụ cuộc sống, nghỉ dưỡng thoải mái nhất mà không cần lo nghĩ về bất kì vấn đề an ninh, an toàn nào. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: BĐS Bình Đông, Đơn vị thiết kế cảnh quan: {don_vi_thiet_ke_canh_quan} tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Tây Nam Sài Gòn. Mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất, thiết bị hiện đại, đảm bảo cuộc sống chất lượng, tiện nghi và an toàn từ các hệ thống chiếu sáng, nước, khóa cửa bảo mật; thiết bị phòng – chống cháy nổ.… Tất cả tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Thiết kế khu căn hộ chung cư Aurora Residences đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.
Ngân hàng bảo lãnh chủ đầu tư cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
khu căn hộ chung cư Aurora Residences được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Tuy nhiên, với khu căn hộ chung cư Aurora Residences, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của chủ đầu tư cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84) 903 797579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !