Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Kết nối yêu thương, thắp lửa gia đình cùng căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè

gia ban can ho Huynh Tan Phat là khu nhà ở cao cấp được chủ đầu tư – tập đoàn Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết về một khu nhà ở có chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Vậy, những ai thích hợp để mua căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè? căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát nhẹ nhàng cá tính


Huỳnh Tấn Phát
Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn dự án orchid park nhà bè , Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của dự án orchid park nhà bè là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án 14 đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến 14 thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Trẻ em, học sinh trong căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.
Hạ tầng xây dựng gia ban can ho Huynh Tan Phat ...với diện tích khuôn viên lên đến 2 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1: Trung tâm thương mại, Tầng 2, tầng 3 dùng để xe, Tầng 4-17: Căn hộ để ở, Diện tích: từ 49m2 - 70m2 thì hạ tầng xây dựng gia ban can ho Huynh Tan Phat sẽ rất quy mô và đặc biệt, phần lớn diện tích dự án được dành cho kiến tạo không gian sinh thái, cây xanh, vườn, thảm cỏ, công viên ... đem lại đem lại môi trường sống tooys nhất cho cư dân sinh sống tại nơi đây Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, dự án orchid park nhà bè như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. căn hộ orchid park nhà bè đáp ứng được tiêu chuẩn này. chủ đầu tư đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.
gia ban can ho Huynh Tan Phat dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Đối tượng khách hàng hướng tới của là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.
Xu hướng đầu tư các dự án chung cư căn hộ đang tập trung về phía khu vực Tây Nam TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro {tuyen_metro_so} hoàn thiện vào năm Quý 3/2019. sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 28tr/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể chủ đầu tư sẽ công bố trực tiếp trong ngày 13/1/2018. Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0905222379
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: http://canhoorchidpark.org/

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 SaiGon Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes căn hộ sunview town | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !